Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Hai diễn viên hài nổi tiếng liên quan chiếc Camry đâm chết 3 người?

Quang Minh

(PLO) - Tại hiện trường vụ tai nạn do xe Camry gây ra, vào 16h chiều 29/2, nhiều người dân vẫn tụ tập bàn tán. Hiện, có nhiều thông tin trái ngược về chủ nhân và người thực sự đã điều khiển chiếc xe gây ra cái chết cho ba nạn nhân.

Theo ghi nhận của phóng viên, cho đến cuối giờ chiều 29/2, nhiều người dân trên đường Ái Mộ, và phố Hoàng Như Tiếp (phường Bồ Đề, quận Long Biên) vẫn tụ tập bàn tán xôn xao xung quanh vụ tai nạn.
 Phóng viên cũng ghi nhận nhiều thông tin khá nhiễu loạn.
  
Trước cửa số nhà 35 Ái Mộ, một người đàn ông đang dùng sơn đen phun xung quanh gốc cây, nơi chiếc Camry đâm vào và dừng lại.

Quanh hiện trường, nhiều nhóm người dân tụ tập bàn tán với nhiều thông tin khác nhau.

Nhiều người cho rằng chếc xe gây tai nạn là của một diễn viên tên K thủ vai nhân vật trong chương trình gặp nhau cuối năm.

Có người nói, đó là xe một diễn viên cũng là diễn viên hài nổi tiếng tên T, cũng là một “táo nổi tiếng” trong seri hài dịp tết.

"T nó là con nuôi của nhà số 6… Hoàng Như Tiếp. Còn K nó lại là bạn thân của T. cho mượn xe chứ không phải của chủ nhà" - nhiều người dân bàn tán xung quanh thông tin này.

Những thông tin trên hiện đang xuất hiện quanh khu vực vụ tai nạn xảy ra ở bán kính 2km.

Có người dân cho rằng, trước đó người cầm lái chiếc xe gây tai nạn đã uống rượu ở quán cháo lòng trên phố Hoàng Như Tiếp.

Phóng viên chưa xác thực được những thông tin nêu trên.

Tại nhà nạn nhân nữ là bà Chúc trên đường Ái Mộ (cách hiện trường khoảng 700m) nạn nhân nữ duy nhất trong vụ tai nạn bị tử vong, không khí đau thương bao trùm.

“Đang đi đường thì bà ấy bị xe tông, tử vong. Nhà có mỗi cậu con trai đang học lớp 12. Khổ thân…!”, người phụ nữ bán quán nước đối diện ngõ nhà nạn nhân cho hay.

“Sao khổ thế em ơi. Em có làm gì nên tội mà chết khổ thế này”, một người nhà nạn nhân khóc ngất, than.

Tại Lâm Du, nơi hai nạn nhân xấu số là hai ông cháu, không khí u ám bao trùm. Nhiều người đến chia buồn cũng không cầm được nước mắt.
***

Thông tin chiếc xe gây tai nạn 

Chiều 29/2, Trung tá Ngô Quốc Chiến, Đội trưởng Đội Tổng hợp, Công an quận Long Biên (Hà Nội) thông tin chính thức vụ tai nạn.

Theo đại diện Công an quận Long Biên, khoảng 7h30’ ngày 29/2, anh Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, trú tại tổ 15, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) mở cửa vào ô tô Camry của khách khi chiếc xe được đưa đến cửa hàng của gia đình để rửa. 

Cùng vào xe với Vinh có cháu Phường Anh (SN 1991, trú cùng địa chỉ, cháu Phương Anh ngồi sau).

Về thông tin người phụ nữ được một số trang mạng cho rằng là tài xế gây tai nạn, Trung tá Chiến cho biết, người này không liên quan.
Hiện cơ quan điều tra Công an quận Long Biên đã phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an thành phố, Viện Kiểm sát nhân dân quận Long Biên, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, khám nghiệm phương tiện và củng cố tài liệu để xử lý vụ án theo quy định của pháp luật.

“Hiện Công an Long Biên cũng đang xác định xem trước đó chủ nhân của chiếc xe ô tô này có vào cửa hàng rửa xe hay không cũng như vì sao nhân viên rửa xe này lại được điều khiển xe”, thông tin trên báo ANTĐ.