Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Tung tin nghi vấn giám đốc công an nhận biệt thự chục tỷ có phạm luật?

Nhâm Thân

ANTT - Đại tá Tam cho biết, những thông tin không có căn cứ, sai sự thật từ bà N. đã ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của ông. Tuy nhiên, cơ quan chức năng sẽ xử lý vấn đề này.

Ngày 20/4, bà D.H.N. (một nhà báo đang thường trú tại TP Đà Nẵng) đưa thông tin nghi vấn lên mạng xã hội rằng, Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng sử dụng căn biệt thự trăm tỷ ở khu Euro Village, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. 

Điều đáng nói, bà N. còn phát tán thông tin (một chiều, chưa kiểm chứng, mang tính suy diễn cá nhân) cho rằng, căn biệt thự có nội thất xa hoa, lộng lẫy và suy diễn rằng, căn biệt thự trên do chính Vũ "nhôm" tặng Đại tá Tam (?!).

Liên quan đến thông tin này, Đại tá Lê Văn Tam sau đó cũng cho rằng, ông đã nghe qua những xôn xao trên mạng xã hội cũng như biết rõ bà N. chính là người đưa thông tin này ra dư luận.

Vị Giám đốc công an khẳng định, đây là những thông tin sai sự thật, không có căn cứ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của ông. Ông cũng mong muốn các cơ quan báo giới thông tin chính xác lại sự việc tránh gây hiểu nhầm trong dư luận.

Trả lời chúng tôi, ông Tam cho biết, thực sự ông có một căn nhà ở khu biệt thự quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Tuy nhiên, đây là nhà do gia đình mua và sử dụng, không liên quan gì đến bất cứ ai. 

Đại tá Lê Văn Tam cũng cho biết, ông biết vụ việc bà D.H.N. tung tin không có căn cứ, sai sự thật từ bà N. đã ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của ông. Vấn đề này, theo Đại tá Tam sẽ có cơ quan chức năng xử lý. "Anh làm gì người ta lại bảo anh hù dọa nữa", Đại tá Lê Văn Tam nói.