Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Chủ tịch Hà Nội: Xem xét hiệu quả của truyền thanh cấp phường

VNN - Chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung về một trong những công tác trọng tâm của Sở TT&TT Hà Nội trong năm 2017.

Cụ thể, tại hội nghị triển khai công tác năm 2017 của Sở TT&TT Hà Nội sáng 9/1/2017, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung chỉ đạo Sở TT&TT Hà Nội, đơn vị theo dõi, quản lý công tác truyền thanh cấp phường hay còn gọi loa truyền thanh cấp phường, kết hợp với các quận, huyện, chính thức xây dựng báo cáo tổng kết, đánh giá lại kết quả cũng như tác dụng của việc dùng loa truyền thanh.

Theo Chủ tịch Nguyễn Đức Chung, thời kỳ bao cấp loa truyền thanh rất có tác dụng nhưng trong thời đại CNTT hiện nay, phát thanh truyền hình đã chuyển sang công nghệ số, HD..., loa truyền thanh đã hoàn thành sứ mệnh của mình. Hà Nội sắp tới thí điểm dùng các thiết bị đầu cuối, các thông tin về quan trắc không khí, về nguồn nước, mưa, những nơi úng ngập, quản lý điện, nước... sẽ được cung cấp đầy đủ cho người dân. Vậy loa truyền thanh có còn phù hợp không?

Để có những đánh giá về loa truyền thanh, Sở TT&TT Hà Nội và các quận, huyện có thể lấy ý kiến của người dân tại một số nơi và xem xét nếu thấy loa truyền thanh không còn phù hợp thì mạnh dạn đề xuất UBND thành phố dừng hoạt động. Nơi nào, phường nào nhất là ở ngoại thành còn cần thiết thì để lại.

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội đề nghị Sở TT&TT hoàn thành công tác đánh giá hiệu quả loa truyền thanh phường ngay trong Quý I năm 2017.

(Theo ICT Press)